Please wait while JT SlideShow is loading images...
Photo Title 1Photo Title 2Photo Title 3Photo Title 4Photo Title 5

มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ

กรองตามชื่อเรื่อง     แสดง # 
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินการ ของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ขององค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง นภัสวรรณ บรรจบปี 10
2 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ 2566 นภัสวรรณ บรรจบปี 132
3 เรื่อง แต่งตั้ง พนักงานส่วนตำบลเพื่อรับผิดชอบการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดาเนินงานขององค์การบริหารส่วนตำบลปากช่องประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ นภัสวรรณ บรรจบปี 88
4 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานและมอบหมายหน้าที่รับผิดชอบในการดำเนินการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) นภัสวรรณ บรรจบปี 89
5 ประกาศเจตนารมณ์ นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ 2566 นภัสวรรณ บรรจบปี 977
6 เรื่อง ประกาศเจตนารมณ์นโยบายไม่รับของขวัญและ ของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖ นภัสวรรณ บรรจบปี 168
7 ประกาศเจตนารมณ์ สุจริต โปร่งใส อบต.ปากช่องใสสะอาด 2566 นภัสวรรณ บรรจบปี 180
8 ผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส ของหน่วยงานภาครัฐขององค์การบริหารส่วนตำบลปากช่อง นภัสวรรณ บรรจบปี 158
9 นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)จากการปฏิบัติหน้าที่ นภัสวรรณ บรรจบปี 96
10 คู่มือการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน นภัสวรรณ บรรจบปี 172

หน้า 1 จาก 2

กรุณาเลือกภาษา

Thai Arabic Chinese (Traditional) English French German Italian Japanese Korean

ดาวน์โหลดแนะนำ






หน่วยงานภาครัฐ











เว็บไซต์ที่น่าสนใจ








พยากรณ์อากาศ


แผนที่ท่องเที่ยวไทย